OMG! (2013) โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย [Full HD]

with 0 ความคิดเห็น
ชื่อภาษาไทย : โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย

ชื่อภาษาอังกฤษ : OMG!

ประเภทหนัง : Comedy

วันที่ฉาย : 28 พฤศจิกายน 2556

ผู้กำกับ :  พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร

นักแสดง  : สุดารัตน์ บุตรพรม, คริส หอวัง, อนุสรณ์ มณีเทศ


เรื่องย่อ
สมคิด หรือ คิตตี้ (สุดารัตน์ บุตรพรม) มีอาชีพเป็นผู้นำเสนอสินค้าให้กับผลิตภัณฑ์พิเศษ หรือพริตตี้ เช่นสินค้าประเภทพลังงาน หรือปั้มแก๊ส มีความภูมิใจในอาชีพของตัวเองมาก นอกจากมีชุดประจำตัวแล้ว ยังได้งัดเอาความสามารถทั้งหมดที่มีอยู่ในตัว ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าออกมาใช้ ยกเว้นหน้าตาที่ไม่ต้อง ในขณะที่พริตตี้ทั่วไปกลายเป็นผู้ด้อยโอกาส เพราะเกิดมาได้ใช้แค่ หน้าตาอย่างเดียว คิดแล้วช่างน่าเห็นใจจริงๆ
จะว่าไปชีวิตของคิตตี้ก็ไม่ค่อยโลดโผนเท่าไร อาจเป็นเพราะเป็นคนมองโลกในแง่ดี ใสซื่อ ไม่เคยคิดร้ายกับใคร ขนาดมีกลุ่ม 3 สาว หวาน (ศกุนตลา เทียนไพโรจน์) น้ำ (อาภาภรณ์ เนตวงษ์) มด (เอมมิกา มานะลอ) ที่เป็นคู่ปรับในวงการพริตตี้ยังไม่รู้ตัวเลย ถึงอย่างนั้นคิตตี้ก็มีความฝันคือการเข้ารอบประกวดการแข่งขัน ทาเลนต์ ทาเลนต์ รอบชิงชนะเลิศ
จนกระทั่งวันที่ชีวิตความเป็นพริตตี้ของคิตตี้ต้องพลิกผันขนานใหญ่ ปกติก็เป็นคนกลัวผีอยู่แล้ว กลับต้องมาเจอสถานการณ์หลอนสุดขีด เมื่อถูก ผีบี (คริส หอวัง) นางแบบสาวระดับคนดังแถวหน้าของไทยที่หายสาบสูญไปจากอุบัติเหตุเมื่อหลายเดือนก่อน มาตามติดชีวิตไปยังทุกที่ตั้งแต่ร้านข้าว ในลิฟท์ ระเบียงตึก ห้องน้ำ ห้องนอน ฯลฯ ตลอดทั้งวันทั้งคืน 24 ชั่วโมง หนักๆ เข้าถึงขั้นขอสิงร่าง แถมบังคับขู่เข็ญให้ช่วยติดต่อ กร (อนุสรณ์ มณีเทศ) ผู้กำกับโฆษณาอดีตว่าที่สามีในอนาคตของบี


ตัวอย่างหนังเรื่องนี้





ดูหนังออนไลน์ OMG! (2013) โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย [เต็มเรื่อง]
















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น